Long Phượng Ấn – Chương 1


Long phượng ấn 

Tác giả: Lị Mỗ

Edit: Ajisai-chan

~~

 

Chương 1

“Chúc mừng lão gia! Chúc mừng lão gia! Tôn phu nhân sinh rồi! Là một đôi song bào thai thiếu gia đáng yêu!”

Trời đông giá rét, tuyết bay đầy trời, trong đêm, tiểu hài tử được chờ mong từ lâu chào đời. Thời tiết tuy rằng rét lạnh, nhưng không khí dinh thự lại náo nhiệt vô cùng.

Continue reading

Đôi lời cần nói


– Các tác phẩm trong WP này chủ yếu là về namxnam, hãy đảm bảo là bạn đã biết về thể loại này. Mình không chịu trách nhiệm cho những tổn thất tinh thần hay thể xác của bạn đọc

– Tất cả đam mỹ trong đây đều là edit từ QT (vài truyện không moi được QT nên lấy từ raw), nên độ chính xác có lẽ không cao, chỉ truyền đạt theo ý hiểu của mình, nên mọi người không cần trông chờ hay yêu cầu cao với mình về chất lượng tác phẩm ^^

– Edit theo sở thích cá nhân, không xin phép tác giả, hoàn toàn phi lợi nhuận

– Các bản edit trong này đều thuộc về mình, vui lòng không tự tiện đem post ở những nơi khác, dẫn link thì okay, cứ tự nhiên, một khi thấy có bài edit của mình tự tiện bay đến nơi xa lạ nào đó, mình sẽ lập tức set private  >_<

– Những chap có H sẽ đặt Password, pass sẽ được đặt trong mục lục của truyện. Còn những bài post đặt pass không được gợi ý gì hết thì là của cá nhân ta, post lên để bản thân tiện vào điện thoại đọc, thỉnh không cần để ý đến nó a ^^

– Cuối cùng, làm ơn đã đọc thì cho comment đi!!! Để biết có ai đọc không!!! Không comment thì ấn ratings hay Like dùm cũng được, tiêu chuẩn thấp nhất rổi đó!!

Mong mọi người đọc kĩ và thực hiện yêu cầu. Chúc vui vẻ ở nhà ta a!!!

Yêu tât cả mọi người ♥♥♥♥