Thư hùng – Chương 10

Gần đây ta khá bận, nên ko up thường xuyên được, mọi ng thông cảm nhé ><

Thư hùng

Chương 10

Diệp Y đứng trong sân tập, căng thẳng đợi lão sư đến, quân phụ đã chuẩn bị kĩ lưỡng, hẳn là không sao.

Theo quân phụ nghe ngóng tìm hiểu, và thông tin từ năm ba học viện Minh Thương, thì năm nhất, có thể tùy ý lão sư mà thay đổi phương pháp lên lớp, nhưng chủ đề bao quanh luôn là tự chế lực. Ba khóa học căn bản là: tự chế tính dục, tự chế đau đớn, và khóa rèn luyện thể chất.

Trưởng quan Mạnh Ly là chủ nhiệm của năm nhất, đồng thời cũng là lão sư của khóa thể chất, còn tự chế tính dục, lão sư luôn là chuyên gia đến từ Eden.

Còn lại là tự chế đau đớn….Tóm lại, có ba khóa, Diệp Y chẳng ưa khóa nào, sao hắn không thể thoải mái ngồi bên cửa kính, uống trà đọc sách trong một chiều êm ả, ngược lại lại phải khốn đốn ở nơi Địa ngục này?? Hắn có yêu thích quân sự si mê hùng tính đâu????

Lão sư đến, Diệp Y nhìn y cảm thấy quen quen, rồi nghe y giới thiệu, “Chào các tân sinh, ta tên Hạ Ngôn, có thể các ngươi đã gặp ta trong khóa học giới tính ở phổ thông…”

Hạ Ngôn là chuyên viên tính dục, nơi công tác chủ yếu là trên Eden, nhưng ngoài Eden, y còn đến các trường phổ thông dạy về giới tính, nhưng năm nay y không đến trường phổ thông, ngược lại lại được phân công đến học viện quân sự đế quốc, dạy về khống chế tính dục.

“Đầu tiên, Học viện quân sự đế quốc là học viện nguy hiểm nhất đế quốc, nhập học 200, ra trường chưa đến 20 người, như vậy nói một chút xem, tại sao những đứa trẻ các ngươi lại đánh cuộc mạng nhỏ? Các ngươi muốn đạt được điều gì?”

Hạ lão sư cười chỉnh mũ nói. Một cánh tay lập tức giơ lên, soái ca tóc đen hăng hái vừa giơ vừa kêu, “Gọi ta đi, gọi ta đi.”

So với đám học viên vẫn đứng nghiêm nghiêm chỉnh đang quan sát tình huống, thì y thật rất nổi bật.

Trong tiết học đầu tiên với lão sư mới, tâm thái chung của học sinh là im lặng quan sát đánh giá lão sư, xem tính tình lão sư. Nếu lão sư dễ tính, học viên có thể khinh nhờn thoải mái một chút, nếu gặp loại quái vật như Mạnh trưởng quan, thì cụp đuôi học làm chó con mới là cách sống sót.

“Được rồi, ngươi nói.” Hạ lão sư cười.

Soái ca tóc đen rất tự hào kêu, “Ta đến đây vì Eden, ta muốn cưới một hùng tính đáng yêu về nhà!”

“Ô, mục tiêu cao thật đấy.” muốn kết hôn xác nhận sở hữu chính thức với hùng tính, luôn khó khăn hơn nhiều so với một đêm tình trên Eden. Hạ Ngôn cười nói, “Muốn đạt được điều này, ngươi phải thật sự thật sự rất giỏi, trước mắt đầu tiên là ngươi phải đạt ưu tú trong khóa của ta, có nắm chắc không?”

Đương nhiên soái ca tóc đen khẳng định y làm được, người tóc xoăn giống nữ tính chỉ thiếu bộ ngực cũng xin được phát biểu, y rất nghiêm túc nói, “Lão sư, mục tiêu của ta là vị trí tổng tư lệnh quân đội đế quốc.”

“A? Không liên quan gì đến hùng tính sao?”

“Có quyền lực, tự nhiên sẽ có hùng tính.” Mạt Lỵ đơn giản nói. Đấy là hai vế cân bằng, có quyền lực sẽ có hùng tính, không có quyền thế không có cống hiến, thì cũng đương nhiên không có tư cách vào Eden.

Nhân tiện nói thêm, quân phụ của Diệp Y – tuy trong chuyên môn không ai tài năng vượt qua y, nhưng vì có con trai như thế, nên y chỉ dốc lực nuôi nấng bảo hộ con trai, khi công tác cũng luôn biểu hiện bình bình không nổi trội, chỉ làm phụ tá làm nền cho người khác (y sợ nếu y nổi danh như khoa học gia kiệt xuất nhất, thì sẽ có phóng viên tìm y xin tư liệu viết báo, những người có tâm sẽ để ý y, qua đó có thể sẽ để ý con trai y….)

Muốn an ổn, phải điệu thấp, quân phụ của Diệp Y luôn theo chân lý ấy. Vậy nên, tuy y có tiền (nghành khoa học dù điệu thấp thì lương vẫn cao), nhưng cống hiến độ của y lại rất thấp, cống hiến thấp, không được đánh giá cao, nên vị trí lên Eden của y bị đẩy xuống tận đáy sâu, đăng kí, và đợi 15 năm sau đăng kí mới được duyệt, đó còn là vì y thuộc nghành khoa học, nếu là công nhân hoặc mở cửa hàng buôn bán nhỏ, thì sẽ bị từ chối ngay từ khâu đăng kí.

Hùng tính vốn ít, 1/3 hùng tính lại còn bị mang đến Abyss, nên tự nhiên chỉ có thể ưu tiên hùng tính cho những người có cống hiến nhiều, cho những người có quyền thế, cho chiến trường quân đội (như đã nói, trên tinh tế phi thuyền luôn phải có hùng tính)

Trở lại học viện quân sự, những học viên khác đã bớt cẩn thận ban đầu, lần lượt nói về lí do mình đến đây, nhiều người đến là vì thiên sứ hùng tính trên Eden, có người nói vì y muốn chiến đấu tiêu diệt trùng tộc, có người nói đến học vì kiếm tiền, có người vì muốn giết một người (nhưng y không nói là muốn giết ai, lão sư cũng không hỏi)…

Đến phiên Diệp Y, vì hắn biết lão sư cũng biết hắn thuộc diện bị ép vào, nên hắn nói thật lòng, “Lão sư, ta không cần gì hết, ta chỉ mong còn sống rời trường, còn về tại sao ta ở đây hẳn ngài cũng biết rồi.”

“Đúng là ta biết. Ngươi đúng thật rất xui xẻo.” Hạ Ngôn cười nói, “Nói thẳng nhé, ta cảm thấy ngươi không thể còn sống rời trường. Nhưng ta rất vui nếu được chứng minh ta đã sai, nên đặc chiêu sinh, hãy chứng minh ta đã sai đi.”

….Không chỉ ngài cảm thấy vậy đâu, chính ta cũng tự cảm thấy tương lai mình thật u ám, ta cũng đã cẩn thận viết sẵn di thư rồi.

“Được rồi, giờ chúng ta vào bài học.” Hạ Ngôn lão sư vỗ tay nêu kết thúc với đám học viên đang xôn xao. Hiệu quả lộ rõ, dù giọng y không lớn, cử chỉ cũng rất hòa ái không như quái vật trưởng quan, thì học viên cũng lập tức trật tự, thói quen giữ tư thế nghiêm bắt chéo tay sau lưng.

Quân đội, yêu cầu kỉ luật, coi như bọn họ còn đang đi học thì vẫn biết giữ quy củ, lão sư nói thì phải nghe lời, vào giờ học thì phải nghiêm túc nghe giảng.

“Có em nào không biết khóa học này chúng ta sẽ học gì không?”

Không ai giơ tay, tất cả cam chịu đều biết, điều này rất hợp lý, học viện này nguy hiểm như thế, tìm hiểu thông tin để biết mình sẽ đối mặt với cái gì cũng là điều nên làm. Quân phụ cũng từng nói: nội dung các khóa học chính của học viện quân sự đều được công khai trên trang web, đây cũng là để thư tính có thể nhìn vào xem trước, ước lượng xem mình có khả năng học không, nếu tự thấy không học nổi thì cũng đừng đăng kí uổng mạng.

“Cách Tư, nói xem nào?” Lão sư hướng về soái ca tóc đen, đến giờ Diệp Y mới biết y tên Cách Tư.

Cách Tư rất vui vẻ ngân nga nói, “Khóa học này học về tự chế tính dục, dù bị khiêu khích thế nào cũng không được phát tình~”

“Mạt Lỵ, ngươi có tự tin vượt qua không?” Lão sư lại hỏi thư tính giống con gái. Y kiêu ngạo trả lời, “Hoàn mỹ vượt qua.”

Mạt Lỵ lớn lên trong hoàng thất, nhưng chưa từng là kiêu hoa được chiều chuộng, dù ngoại hình xấu xí nhưng y vẫn chưa từng vì thế mà tự ti (thư tính có thể tuấn mỹ trung tính, nhưng giống con gái đến mức như y thì bị đánh giá là xấu xí), thư tính nào chế nhạo ngoại hình của y, đều bị y dùng nắm đấm, dùng thực lực đánh cho không nói được nữa. Mạt Lỵ vào quân sự học viện, chính là vì khẳng định giá trị bản thân.

Quân sự luôn là dùng thực lực nói chuyện, sẽ chẳng ai để ý ngươi xấu cỡ nào. Như Mạnh Ly ngày xưa, chiến xa cơ bắp như y, dù trông như quái thú khổng lồ thì vẫn rất được hoan nghênh.

Nếu Diệp Y biết Mạt Lỵ bị đánh giá là xấu nam, hẳn sẽ cảm thán thẩm mỹ quan nơi này quá là kì thị nữ tính. Mà tính ra thì kì thị cũng đúng, bởi nơi này cũng đâu có nữ tính, ngươi nổi bật khác lạ tự nhiên bị xa lánh chê cười.

“Các em, khoa học đã phát minh ra ức chế tề, uống cái này vào các em sẽ tạm thời thành người lãnh cảm.” Lão sư giơ ra một hộp thuốc, rồi toét miệng cười vứt hộp thuốc đi, “Nhưng chúng ta sẽ không dùng.”

“Các chuyên nghành khác, hoặc cả các trường quân đội khác, có thể đi lối tắt dùng thuốc, nhưng nơi này là học viện đế quốc, học viện yêu cầu tự nhiên cao hơn, cấm dùng ngoại vật, phải dùng ý chí tự mình khống chế được bản thân.”

“Không khống chế được chính mình, thì không có tư cách ở lại học viện này.” Hạ Ngôn lão sư cười nói, ngôn từ làm Diệp Y mơ hồ cảm thấy huyết tinh.

Bị loại bỏ, chính là chết.

“Theo lẽ thường, ban đầu sẽ nhẹ nhàng rồi tăng dần lên, nhưng ta sẽ không như thế, ta muốn từ đầu đã cực điểm, coi như các ngươi bị dằn vặt, nhưng chỉ cần thích nghi với cực điểm rồi, thì các ngươi sẽ thấy những bậc dưới rất bình thường.”

…..Diệp Y nghe đến đó, biết đấy chính là sẽ có hùng tính, e rằng không chỉ hùng tính trước mặt, mà còn là hùng tính trần truồng tự thỏa mãn khiêu khích trước tất cả học viên….

“Chắc chắn có hùng tính, và con không thể biểu hiện quá xuất sắc. Diệp Y, thân hình thể chất yếu ớt của con đã là vấn đề lồ lộ ra rồi, coi như có tinh thần lực làm lá chắn, thì những kẻ có tâm vẫn có thể suy nghĩ: hùng tính 100% sẽ có tinh thần lực. Đừng coi thường sơ suất, Diệp Y, học viện quân sự đế quốc tụ tập quá nhiều yêu nghiệt….” 

Diệp Y căng thẳng nắm tay lại, len lén đảo tinh thần lực lên khuy quần, đúng, là khuy quần, cái quần này là quần đặc chế có cơ quan kín đáo mà quân phụ của hắn vắt óc làm ra, dùng để đối phó với khóa học quái dị khống chế tính dục này. Dùng tinh thần lực điểm lên khuy quần một chút, phần vải chỗ kẽ mông sẽ lập tức tràn ra ướt át dịch vị thư tính, tạo cảm giác như thể hắn hậu huyệt chảy nước, đồng thời một cây kim nhỏ sẽ châm vào chân hắn, tiêm cho hắn một ít hóa chất lấy từ loài cây dây leo, khiến hắn lập tức bị kích thích rơi vào trạng thái kích dục.

Nếu nói đối phó với bạn cùng phòng hắn chỉ cần tỏ ra mặt nóng lên tim đập nhanh chảy mồ hôi là được, nhưng với chuyên viên từ Eden, thì hắn phải chân chính lâm vào tình dục. Diệp Y khi ở nhà từng thử dùng làm quen, xác thật rất kích động rất đáng sợ, Diệp Y thật không muốn nhớ đến kí ức đó….

Không, hắn sẽ không nhớ đâu. Hắn còn liêm sỉ còn mặt mũi!

Nhân tiện nói thêm, cây dây leo là một loài cây quái dị vô sỉ biến thái! Loài cây này tiết ra một loại hóa chất khiến hùng tính bị dính trở nên dâm đãng cơ khát không kém gì thư tính trong phát tình kì, bản tính của loài cây này cũng là săn đuổi hùng tính, săn đuổi nhưng không ăn thịt không gây tổn thương, ngược lại thứ nó đòi hỏi là tinh dịch, là dục vọng từ hùng tính…. quân phụ từng cảm khái nhận xét: không biết tạo hóa thế nào mà lại có loài cây này tồn tại, nó thật như tồn tại chỉ vì để làm hùng tính phát tiết dục vọng, lại như có trí tuệ biết đủ các thủ đoạn khơi gợi đùa bỡn hùng tính bị nó bắt. Đáng sợ nhất, như quân phụ nói, là hóa chất nguyên gốc của cây có đặc tính kì lạ, chỉ cần bị dính vào thì hiệu quả phát tán ngay, coi như thoát khỏi cái cây thì hiệu quả sẽ còn âm ỉ kéo dài suốt thời gian dài, khiến thân thể hùng tính thường xuyên nổi lên cơ khát muốn được thỏa mãn được âu yếm vuốt ve….

Diệp Y nghe mà cảm thấy hắn thà bị cái cây ăn thịt còn hơn bị nó đùa bỡn như vậy. May mà loài cây này vốn hiếm có, lại vì tác dụng mà bị tập trung hết về Eden, sẽ không thấy nó ngoài đời, thuốc kích dục quân phụ cho hắn cũng là chiết xuất tinh chế, không có hiệu quả cao như vậy, cũng sẽ không có tác dụng kinh khủng kia.

Lát nữa phải dùng thuốc phát tình giữa tất cả thư tính, dù không ai biết hắn là hùng, nhưng Diệp Y vẫn xấu hổ chết đi được.

“Đầu tiên là: Cởi quần ra, cả quần lót!” Hạ Ngôn lão sư cười.

Cái gì???

Hết Chương 10

Nếu có ai ko biết, thì ta khá là thích thể loại Tentacle ^^ chỉ là ta vẫn chưa xác định có nên để DY x Tent hay không thôi ^^

Cầu com a~~~~ ai đó com mấy câu cho ta có động lực đi ^^

7 thoughts on “Thư hùng – Chương 10

  1. Thứ nhất rằng tui buồn vì ko dc coi thường xuyên 😢
    Thứ hai tentacle tui nghĩ chắc thư tính thì hợp lý hơn tại xúc tu đâu chỉ sờ ngoài mà còn đâm vào trong nữa (sr lời hơi thô tục 😁 )

    • Ôi, yêu nàng quá cơ, sao nàng giống ta thế, ta cũng cực thích nhược công bị đùa bỡn nha *love* đáng tiếc là sở thích này ít người viết lắm, ta đề cử với nàng một tác giả ta sùng bái nhé: Nhất Cỗ Tiểu Thanh Lưu – Đây là tác giả thường chọc trúng manh điểm của ta đấy ^^

Leave a comment